Những trái cây có thể ăn khi đói

Email In PDF

alt

Đây là một số trái cây tốt nhất mà bạn có thể ăn khi đói và tận hưởng những lợi ích sức khoẻ mà chúng mang lại.

Kiwi

Có một nguồn kali, magiê, vitamin E và chất xơ lớn. Hàm lượng vitamin C của trái cây này gấp đôi so với cam.

Táo

Giàu chất chống oxy hoá và flavonoid, giúp giảm nguy cơ ung thư đại tràng, đau tim và đột quỵ. Do đó, táo là trái cây được ăn nhiều nhất khi đói.

Dâu tây

Có lượng chất chống oxy hoá cao nhất và bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây ung thư, ngăn ngừa tắc nghẽn mạch máu và loại bỏ các gốc tự do.

Trái cam

Uống 2-4 quả cam mỗi ngày khi bụng đói sẽ giúp làm giảm mức cholesterol, ngăn ngừa và điều trị sỏi thận, đồng thời cũng làm giảm nguy cơ ung thư ruột già.

Dưa hấu

Dưa hấu chứa 92% nước và chứa glutathione giúp tăng cường hệ thống miễn dịch. Nó cũng là một nguồn lycopene tốt và là chất chống oxy hoá, chống ung thư. Các chất dinh dưỡng khác được tìm thấy trong dưa hấu là vitamin C và kali.

Ổi và đu đủ

Chúng chứa lượng vitamin C cao. Ổi giàu chất xơ và ngăn ngừa táo bón. Đu đủ có chứa carotene, được xem là tốt cho mắt.

(PNVN)

 

 

Hình ảnh hoạt động

Công nghệ mới - Sản phẩm mới

Liên kết website