Khoa học - Đời sống

Những thực phẩm giàu sắt

Email In PDF

184 nhung

Những loại thực phẩm giàu sắt giúp bổ sung thêm lượng sắt cần thiết cho cơ thể để ngăn ngừa tình trạng thiếu máu mà bạn không nên bỏ qua.

Bí quyết giúp phòng ngừa loãng xương

Email In PDF

Loãng xương là một bệnh do tuổi tác và lão hóa, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và cuộc sống của người bệnh.

Lợi ích khi uống nước dừa mỗi ngày

Email In PDF

184 loiich

Nhắc đến thức uống tự nhiên có tác dụng giải khát, thanh nhiệt, mọi người không thể bỏ qua nước dừa. Bên cạnh 2 tác dụng kể trên, nước dừa còn mang đến nhiều lợi ích khác cho sức khỏe.

Tác dụng sức khỏe tuyệt vời của măng tây

Email In PDF

174 tacdung

Măng tây là thực phẩm quen thuộc, thường được chế biến thành các món ngon như: Xào, luộc, nấu canh... và dễ dàng kết hợp với một số loại thịt (thịt bò, heo, gà...). Bạn có thể ăn măng tây cùng với các món nướng để tăng thêm hương vị.

5 loại củ giúp chống oxy hóa cực tốt

Email In PDF

174 5

Chất chống oxy hóa được tìm thấy nhiều trong các loại trái cây và rau quả, thảo dược. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh lợi ích của chúng đối với sức khỏe trên nhiều mặt.

Trang 1 / 782

Hình ảnh hoạt động

Công nghệ mới - Sản phẩm mới

Liên kết website

logo petech