Khoa học - Đời sống

Chất chống ôxy hoá: tự nhiên tốt hơn tổng hợp

Email In PDF

Thực phẩm chứa một tổ hợp các chất chống ôxy hóa và nhiều chất lành mạnh khác. Điều này có thể phần nào lý giải tại sao các thực phẩm giàu chất chống ôxy hóa làm giảm nguy cơ mắc bệnh, nhưng chế phẩm bổ sung thì không.

Những căn bệnh có thể mắc phải nếu bạn thiếu vitamin D

Email In PDF

Vitamin D rất quan trọng đối với cơ thể con người, nó đóng vai trò chính trong việc bảo đảm hoạt động của cơ bắp, tim, phổi và chức năng hoạt động của não. Khác với các loại vitamin A, B, C, E… vitamin D rất đặc biệt bởi nó có thể tự tổng hợp được nhờ tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Những thực phẩm có công dụng thanh lọc máu

Email In PDF

Cà rốt, đậu hũ, thịt bò, củ cải trắng, ngưu bàng... có tác dụng thanh lọc máu, ngăn ngừa bệnh tật và cải thiện sức khỏe tổng thể.

Những lợi ích diệu kỳ của chanh dây

Email In PDF

Loại quả này tuy bé nhưng có hương vị đặc biệt (cả ngọt ngào lẫn vị chua) và đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Không nên ăn chuối theo những cách sau

Email In PDF

Chuối là món ăn bổ dưỡng cho cơ thể, nhưng ăn nhiều quá lại không hề tốt. Một quả chuối cung cấp 400 mg kali, trong khi đó cơ thể cần bổ sung 4.700 mg kali mỗi ngày. Do vậy, bạn đừng ăn quá nhiều chuối mỗi ngày để tránh tình trạng thừa kali trong cơ thể, gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe nhé.

Trang 1 / 395

Hình ảnh hoạt động

Công nghệ mới - Sản phẩm mới

Tiện ích Website

 
  
ĐVT: tr.đ/lượng
  
 

Liên kết website