Tập đoàn Điện lực Việt Nam: Hiện đại hóa các dịch vụ điện năng

Email In PDF

dienluc 1

Ngày 21/12/2017 tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức Lễ công bố “Cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến”. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu bước tiến lớn trong dịch vụ kinh doanh điện năng, phù hợp với chủ trương của Chính phủ trong việc thực hiện chủ trương hiện đại hóa các dịch vụ công, đẩy mạnh việc xây dựng nền kinh tế số, đây cũng là một nội dung thiết thực trong việc triển khai chủ đề năm 2017 của EVN là "Đẩy mạnh khoa học và công nghệ", thể hiện hình ảnh một Tập đoàn kinh tế Nhà nước hướng tới chuyên nghiệp, thân thiện và hiện đại.

dienluc 2

Tính đến thời điểm hiện nay, EVN đang cung cấp điện trực tiếp tới trên 25,6 triệu khách hàng trên cả nước với 99,98% xã/phường/thị trấn có điện và 11 huyện đảo đã được EVN cung cấp điện trực tiếp qua điện lưới quốc gia hoặc các nguồn năng lượng tái tạo tại chỗ như điện mặt trời, điện gió.
Với mục tiêu đưa các dịch vụ điện năng đến gần hơn, thuận tiện hơn với tất cả khách hàng sử dụng điện trong cả nước theo phương châm “Điện lực đến với khách hàng”, từ ngày 21/12/2017, để tiếp cận các dịch vụ do ngành diện cung cấp, các khách hàng chỉ cần truy cập vào website chăm sóc khách hàng (CSKH) tại các Trung tâm CSKH hoặc chuyên mục “EVN & Khách hàng” tại website của EVN là có thể đăng ký dịch vụ và sử dụng. Ngoài ra, các khách hàng sử dụng điện còn có thể truy cập vào cổng giao tiếp điện tử của 63 tỉnh/thành phố trong cả nước được kết nối với hệ thống CSKH của ngành điện, yêu cầu của khách hàng sẽ ngay lập tức được chuyển đến các công ty điện lực để xử lý, giải quyết các bước tiếp theo.

Tin và ảnh: Phong Vũ - Trịnh Mai Phương

 

 

Hình ảnh hoạt động

Liên kết website

logo petech